• 093 85 81 288
  • stceducation.vn@gmail.com
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 1, giáo viên có thể:
    • Hiểu các khái niệm cơ bản về AI và kỹ thuật tạo câu lệnh cho AI tạo sinh.
    • Tích hợp các phương pháp sư phạm với các ứng dụng của AI tạo sinh.
    • Ứng dụng AI tạo sinh trong thiết kế bài giảng, xây dựng luồng học tập và phát triển nội dung.
  • Hoạt động khởi động
    • Các hoạt động icebreaker để làm quen với các thành viên tham gia.
    • Thảo luận nhanh về suy nghĩ và hiểu biết ban đầu về AI tạo sinh.
    • Khảo sát ngắn để đánh giá kiến thức hiện tại của người tham gia về AI và kỳ vọng của họ đối với khóa học.
  • Buổi sáng: Phương pháp sư phạm
    • Phương pháp sư phạm – nền tảng cho ứng dụng AI tạo sinh
      • Học tập và đánh giá chủ động, thực tế và ứng dụng.
      • Lập bản đồ ngược và sự liên kết xây dựng.
      • Các chuỗi học tập tích hợp với thang Bloom.
      • Cộng đồng học tập.
    • Hoạt động thực hành
      • Thiết kế một luồng học tập cho một chủ đề kèm theo đánh giá.
      • Xác định các lĩnh vực mà AI có thể hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ.
    • Kỹ thuật tạo câu lệnh cho AI tạo sinh
      • Tổng quan về kỹ thuật tạo câu lệnh và tầm quan trọng của nó khi dùng AI tạo sinh.
      • Các phương pháp tốt nhất để tạo câu lệnh.
      • Hướng dẫn và chiến lược để tạo các câu lệnh hiệu quả.
    • Hoạt động thực hành
      • Thiết kế một luồng học tập cho một chủ đề kèm theo đánh giá.
      • Xác định các lĩnh vực mà AI tạo sinh có thể hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ.
      • Thử nghiệm các biến thể khác nhau của câu lệnh để hiểu tác động của chúng.
  • Buổi chiều: AI tạo sinh cho thiết kế bài giảng và phát triển nội dung
    • AI tạo sinh cho thiết kế bài giảng
      • Thiết kế bài giảng bằng cách sử dụng phương pháp lập bản đồ ngược và sự liên kết xây dựng.
      • Các công cụ AI hỗ trợ thiết kế bài giảng.
    • AI tạo sinh cho phát triển nội dung
      • Phát triển nội dung với các hoạt động sử dụng câu chuyện trong học tập và cộng đồng học tập.
      • Các công cụ AI hỗ trợ phát triển nội dung.
    • Hoạt động thực hành
      • Ứng dụng AI tạo sinh để thiết kế bài giảng và phát triển nội dung cho bài học đó.
  • Mục tiêu: Đến cuối Ngày 2, giáo viên sẽ có thể:
    • Tạo ra các tài liệu học tập đa dạng bằng cách sử dụng AI tạo sinh.
    • Ứng dụng các công cụ AI tạo sinh để thiết kế các hoạt động học tập hấp dẫn.
    • Tạo các đánh giá thực tế và dựa trên dự án bằng AI tạo sinh.
    • Sử dụng AI tạo sinh để cung cấp phản hồi mang tính xây dựng và cá nhân hóa.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn tập những gì đã học trong Ngày 1 và thảo luận nhanh về kỳ vọng cho Ngày 2.
  • Buổi sáng: Chuẩn bị tài liệu học tập với AI tạo sinh
    • Chuẩn bị tài liệu học tập với AI tạo sinh:
      • Các câu chuyện trong học tập dưới dạng văn bản.
      • Trang trình bày thuyết trình.
      • Hình ảnh và đồ họa thông tin.
      • Nội dung âm thanh.
      • Nội dung video.
    • Sử dụng AI tạo sinh để nâng cao trải nghiệm và sự tham gia của học sinh
      • Các công cụ do AI điều khiển cho gamification và học tập tương tác.
      • Thực tế ảo và tăng cường trong giáo dục.
      • Sử dụng AI tạo sinh để theo dõi và cải thiện sự tham gia của học sinh.
      • Tạo video với AI tạo sinh: Viết kịch bản, chỉnh sửa video và tạo hoạt hình.
    • Hoạt động thực hành
      • Thực hành sử dụng các công cụ AI tạo sinh khác nhau để chuẩn bị tài liệu học tập.
      • Thực hành sử dụng các công cụ AI tạo sinh khác nhau để thiết kế các hoạt động học tập hấp dẫn.
  • Phiên buổi chiều: AI tạo sinh cho đánh giá thực tế và phản hồi mang tính xây dựng
    • Sử dụng AI tạo sinh để tạo đánh giá thực tế và dựa trên dự án
      • Các công cụ AI tạo sinh cho đánh giá hình thành và tổng kết.
      • Các công cụ hỗ trợ làm việc nhóm và hợp tác.
      • Đảm bảo tính công bằng và chính xác trong các đánh giá do AI điều khiển.
    • Sử dụng AI tạo sinh để cung cấp phản hồi mang tính xây dựng
      • AI tạo sinh cho đánh giá đồng đẳng và hợp tác.
      • Tự động hóa chấm điểm và phản hồi bằng AI tạo sinh.
      • Tận dụng AI tạo sinh để tạo phản hồi cá nhân hóa.
    • Hoạt động thực hành
      • Phát triển các đánh giá dựa trên dự án bằng AI tạo sinh.
      • Thực hành tạo phản hồi cho các loại bài tập khác nhau bằng cách sử dụng các thông tin chi tiết do AI tạo ra.
  • Tổng kết và Phản hồi
    • Thu thập phản hồi về chương trình đào tạo.
    • Thảo luận về cách người tham gia dự định áp dụng AI tạo sinh vào thực tiễn giảng dạy và học tập của họ.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 1, học viên có thể:
    • Hiểu các khái niệm cơ bản và ý nghı̃a của AI.
    • Xác định các ứng dụng AI trong thực tiễn và xu hướng trong tương lai.
    • Tích hợp các phương pháp sư phạm với các ứng dụng AI.
    • Thiết kế và triển khai quy trình học với sự hỗ trợ của AI.
  • Hoạt động khởi động
    • Hoạt động phá băng để các học viên làm quen với nhau.
    • Thảo luận nhanh những suy nghı̃ và hiểu biết về AI.
    • Khảo sát kiến thức hiện tại của học viên về AI và kỳ vọng của học viên về khóa học.
  • Buổi sáng: Tổng quan về AI trong Giáo dục
    • Giới thiệu AI trong Giáo dục
      • Các khái niệm cơ bản và ý nghı̃a của AI.
      • Ứng dụng thực tế của AI trong giáo dục.
    • Xu hướng hiện tại và triển vọng trong tương lai
      • Công nghệ AI mới nổi trong giáo dục.
      • Tương lai của AI trong giáo dục
  • Buổi chiều: Các phương pháp sư phạm
    • Các phương pháp sư phạm – Nền tảng cho ứng dụng AI
      • Hoạt động học tập và đánh giá tích cực, chân thực và có tính ứng dụng.
      • Lập bản đồ ngược và điều chỉnh mang tính xây dựng.
      • Trình tự học tập gắn với với bảng phân loại của Bloom (Bloom’s Taxonomy).
      • Mô hình đào tạo Truy vấn cộng đồng (Community of Inquiry).
  • Thực hành
    • Thiết kế quy trình học tập cho một chủ đề cụ thể và đi kèm với bài đánh giá.
    • Xác định các công cụ AI có thể hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 2, học viên có thể:
    • Hiểu kỹ thuật viết gợi ý khi sử dụng công cụ AI.
    • Ứng dụng kỹ thuật viết gợi ý.
    • Tích hợp các công cụ AI trong thiết kế bài học.
    • Phát triển nội dung giáo dục bằ ng AI.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn lại việc học của bài 1 và thảo luận ngắn gọn về những kỳ vọng cho bài 2.
  • Buổi sáng: Kỹ thuật viết gợi ý khi sử dụng AI
    • Kỹ thuật viết gợi ý khi sử dụng AI
      • Tổng quan về kỹ thuật viết gợi ý (promt) và tầm quan trọng của nó khi sử dụng các công cụ AI.
      • Các phương pháp điển hình trong viết gợi ý
      • Hướng dẫn và chiến lược viết gợi ý hiệu quả.
  • Thực hành
    • Thử nghiệm các kiểu viết gợi ý khác nhau khi sử dụng AI để thấy sự khác biệt & tầm quan trọng của việc viết gợi ý.
  • Buổi chiều: Ứng dụng AI trong thiết kế bài học và phát triển nội dung
    • Ứng dụng AI trong thiết kế bài học
      • Thiết kế bài học bằ ng cách sử dụng phương pháp lập bản đồ ngược và điều chỉnh mang tính xây dựng.
      • Công cụ AI hỗ trợ thiết kế bài học.
  • Ứng dụng AI trong phát triển nội dung bài học
    • Phát triển nội dung bài học với các hoạt động sử dụng câu chuyện trong học tập & mô hình truy vấn cộng đồng.
    • Công cụ AI hỗ trợ phát triển nội dung bài học.
  • Thực hành
    • Ứng dụng các công cụ AI để thiết kế và phát triển nội dung bài học.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 3, học viên có thể:
    • Tạo tài liệu học tập đa dạng bằ ng AI.
    • Nâng cao trải nghiệm học tập của học sinh/sinh viên với AI.
    • Ứng dụng các công cụ AI để thiết kế các hoạt động học tập hấp dẫn.
    • Tích hợp AI trong việc theo dõi và cải thiện sự tham gia học tập của học sinh/sinh viên.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn lại việc học của bài 2 và thảo luận ngắn gọn về những kỳ vọng cho bài 3.
  • Buổi sáng:
    • Chuẩn bị tài liệu học bằng các công cụ AI
      • Câu chuyện học tập bằng văn bản.
      • Slide thuyết trình.
      • Hình ảnh và đồ họa thông tin.
      • Nội dung âm thanh – Nội dung video.
  • Thực hành
    • Thực hành ứng dụng các công cụ AI để chuẩn bị tài liệu học tập.
  • Buổi chiều: Nâng cao trải nghiệm học tập và tương tác của học sinh/ sinh viên với AI
    • Sử dụng AI để nâng cao trải nghiệm học tập và sự tham gia của học sinh
    • Công cụ AI để thiết kế game và các hoạt động học tập tương tác.
    • Thực tế ảo và thực tế tăng cường trong giáo dục.
    • Sử dụng AI để theo dõi và cải thiện sự tham gia của học sinh/sinh viên.
    • Tạo video bằng AI: Viết kịch bản, chỉnh sửa video, hoạt hình.
  • Thực hành
    • Ứng dụng các công cụ AI để thiết kế các hoạt động học tập hấp dẫn.
    • Viết gợi ý cho các công cụ AI để tạo kịch bản video và các phân cảnh.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 4, học viên có thể:
    • Tạo các bài đánh giá thực tiễn và dựa trên dự án bằng công cụ AI.
    • Phát triển kỹ năng thiết kế các bài đánh giá dựa trên AI.
    • Sử dụng AI để đưa ra phản hồi mang tính xây dựng và được cá nhân hóa cho học sinh/sinh viên.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn lại việc học của bài 3 và thảo luận ngắn gọn về những kỳ vọng cho bài 4.
  • Buổi sáng: Sử dụng AI để tạo các bài đánh giá thực tiễn
    • Sử dụng AI để tạo các bài đánh giá thực tiễn
    • Sử dụng AI để tạo các bài đánh giá thực tiễn và dựa trên dự án.
    • Công cụ AI để tạo bài đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết.
    • Các công cụ hỗ trợ làm việc nhóm và cộng tác.
    • Đảm bảo tính công bằng và chính xác trong các bài đánh giá do AI cung cấp.
  • Buổi chiều: Sử dụng AI để đưa ra phản hồi mang tính xây dựng.
    • Sử dụng AI để đưa ra phản hồi mang tính xây dựng
      • Sử dụng AI để tạo bài đánh giá ngang hàng (peer-assessment) và cộng tác.
      • Tự động hóa việc chấm điểm và phản hồi bằng công cụ AI.
      • Tận dụng AI để tạo phản hồi được cá nhân hóa.
    • Thực hành
      • Tạo phản hồi cho các loại bài tập khác nhau bằng cách sử dụng thông tin do AI tạo.
  • Thực hành
    • Phát triển các bài đánh giá dựa trên dự án bằng công cụ AI.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 5, học viên có thể:
    • Hiểu những cân nhắc về mặt đạo đức trong việc ứng dụng AI.
    • Phát triển các chính sách và thủ tục trong việc ứng dụng AI.
    • Khởi tạo, lập kế hoạch và áp dụng các khái niệm và công cụ AI cho dự án cuối khóa.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn lại việc học của bài 4 và thảo luận ngắn gọn về những kỳ vọng cho bài 5.
  • Buổi sáng: Đạo đức và chính sách trong việc ứng dụng AI
    • Đạo đức trong việc ứng dụng AI
      • Những cân nhắc về mặt đạo đức trong việc sử dụng AI.
      • Đánh giá tính hợp lệ và độ tin cậy của AI.
      • Chính sách và thủ tục trong việc ứng dụng AI
      • Phát triển các chính sách và thủ tục AI.
    • Giới thiệu dự án cuối khóa
      • Giải thích về mục tiêu và kết quả đầu ra của dự án cuối khóa.
      • Hướng dẫn về các sản phẩm của dự án.
      • Thành lập nhóm và phân công vai trò trong dự án.
    • Lập kế hoạch dự án cuối khóa
      • Xác định vấn đề .
      • Xác định các công cụ và kỹ thuật AI sẽ được sử dụng để giải quyết vấn đề .
      • Thiết lập thời gian hoàn thành dự án và các cột mốc quan trọng.
  • Buổi chiều: Phát triển dự án cuối khóa
    • Thực hành
      • Các nhóm làm việc trên các dự án cuối khóa, áp dụng các khái niệm AI đã học được trong tuần.
      • Giáo viên và các cố vấn cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ.
    • Chuẩn bị thuyết trình dự án
      • Các nhóm chuẩn bị bài thuyết trình nêu bật mục tiêu, phương pháp và kết quả dự án.
      • Hướng dẫn kỹ thuật thuyết trình hiệu quả.
    • Thuyết trình dự án
      • Mỗi nhóm trình bày dự án của mình trước lớp.
      • Minh họa việc sử dụng các công cụ AI và kết quả đạt được.
      • Phần hỏi đáp với giáo viên và các học viên khác.
      • Giáo viên cung cấp phản hồi về từng dự án.
    • Tóm tắt và phản hồi
      • Khảo sát phản hồi của học viên về chương trình đào tạo.
      • Thảo luận cách học viên lên kế hoạch triển khai AI trong hoạt động dạy và học.
  • Lễ trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên đã hoàn thành các bài tập và dự án cuối khóa.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 1, giáo viên có thể:
    • Hiểu các khái niệm cơ bản về AI và kỹ thuật tạo câu lệnh cho AI tạo sinh.
    • Tích hợp các phương pháp sư phạm với các ứng dụng của AI tạo sinh.
    • Ứng dụng AI tạo sinh trong thiết kế bài giảng, xây dựng luồng học tập và phát triển nội dung.
  • Hoạt động khởi động
    • Các hoạt động icebreaker để làm quen với các thành viên tham gia.
    • Thảo luận nhanh về suy nghĩ và hiểu biết ban đầu về AI tạo sinh.
    • Khảo sát ngắn để đánh giá kiến thức hiện tại của người tham gia về AI và kỳ vọng của họ đối với khóa học.
  • Buổi sáng: Phương pháp sư phạm
    • Phương pháp sư phạm – nền tảng cho ứng dụng AI tạo sinh
      • Học tập và đánh giá chủ động, thực tế và ứng dụng.
      • Lập bản đồ ngược và sự liên kết xây dựng.
      • Các chuỗi học tập tích hợp với thang Bloom.
      • Cộng đồng học tập.
    • Hoạt động thực hành
      • Thiết kế một luồng học tập cho một chủ đề kèm theo đánh giá.
      • Xác định các lĩnh vực mà AI có thể hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ.
    • Kỹ thuật tạo câu lệnh cho AI tạo sinh
      • Tổng quan về kỹ thuật tạo câu lệnh và tầm quan trọng của nó khi dùng AI tạo sinh.
      • Các phương pháp tốt nhất để tạo câu lệnh.
      • Hướng dẫn và chiến lược để tạo các câu lệnh hiệu quả.
    • Hoạt động thực hành
      • Thiết kế một luồng học tập cho một chủ đề kèm theo đánh giá.
      • Xác định các lĩnh vực mà AI tạo sinh có thể hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ.
      • Thử nghiệm các biến thể khác nhau của câu lệnh để hiểu tác động của chúng.
  • Buổi chiều: AI tạo sinh cho thiết kế bài giảng và phát triển nội dung
    • AI tạo sinh cho thiết kế bài giảng
      • Thiết kế bài giảng bằng cách sử dụng phương pháp lập bản đồ ngược và sự liên kết xây dựng.
      • Các công cụ AI hỗ trợ thiết kế bài giảng.
    • AI tạo sinh cho phát triển nội dung
      • Phát triển nội dung với các hoạt động sử dụng câu chuyện trong học tập và cộng đồng học tập.
      • Các công cụ AI hỗ trợ phát triển nội dung.
    • Hoạt động thực hành
      • Ứng dụng AI tạo sinh để thiết kế bài giảng và phát triển nội dung cho bài học đó.
  • Mục tiêu: Đến cuối Ngày 2, giáo viên sẽ có thể:
    • Tạo ra các tài liệu học tập đa dạng bằng cách sử dụng AI tạo sinh.
    • Ứng dụng các công cụ AI tạo sinh để thiết kế các hoạt động học tập hấp dẫn.
    • Tạo các đánh giá thực tế và dựa trên dự án bằng AI tạo sinh.
    • Sử dụng AI tạo sinh để cung cấp phản hồi mang tính xây dựng và cá nhân hóa.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn tập những gì đã học trong Ngày 1 và thảo luận nhanh về kỳ vọng cho Ngày 2.
  • Buổi sáng: Chuẩn bị tài liệu học tập với AI tạo sinh
    • Chuẩn bị tài liệu học tập với AI tạo sinh:
      • Các câu chuyện trong học tập dưới dạng văn bản.
      • Trang trình bày thuyết trình.
      • Hình ảnh và đồ họa thông tin.
      • Nội dung âm thanh.
      • Nội dung video.
    • Sử dụng AI tạo sinh để nâng cao trải nghiệm và sự tham gia của học sinh
      • Các công cụ do AI điều khiển cho gamification và học tập tương tác.
      • Thực tế ảo và tăng cường trong giáo dục.
      • Sử dụng AI tạo sinh để theo dõi và cải thiện sự tham gia của học sinh.
      • Tạo video với AI tạo sinh: Viết kịch bản, chỉnh sửa video và tạo hoạt hình.
    • Hoạt động thực hành
      • Thực hành sử dụng các công cụ AI tạo sinh khác nhau để chuẩn bị tài liệu học tập.
      • Thực hành sử dụng các công cụ AI tạo sinh khác nhau để thiết kế các hoạt động học tập hấp dẫn.
  • Phiên buổi chiều: AI tạo sinh cho đánh giá thực tế và phản hồi mang tính xây dựng
    • Sử dụng AI tạo sinh để tạo đánh giá thực tế và dựa trên dự án
      • Các công cụ AI tạo sinh cho đánh giá hình thành và tổng kết.
      • Các công cụ hỗ trợ làm việc nhóm và hợp tác.
      • Đảm bảo tính công bằng và chính xác trong các đánh giá do AI điều khiển.
    • Sử dụng AI tạo sinh để cung cấp phản hồi mang tính xây dựng
      • AI tạo sinh cho đánh giá đồng đẳng và hợp tác.
      • Tự động hóa chấm điểm và phản hồi bằng AI tạo sinh.
      • Tận dụng AI tạo sinh để tạo phản hồi cá nhân hóa.
    • Hoạt động thực hành
      • Phát triển các đánh giá dựa trên dự án bằng AI tạo sinh.
      • Thực hành tạo phản hồi cho các loại bài tập khác nhau bằng cách sử dụng các thông tin chi tiết do AI tạo ra.
  • Tổng kết và Phản hồi
    • Thu thập phản hồi về chương trình đào tạo.
    • Thảo luận về cách người tham gia dự định áp dụng AI tạo sinh vào thực tiễn giảng dạy và học tập của họ.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 1, học viên có thể:
    • Hiểu các khái niệm cơ bản và ý nghı̃a của AI.
    • Xác định các ứng dụng AI trong thực tiễn và xu hướng trong tương lai.
    • Tích hợp các phương pháp sư phạm với các ứng dụng AI.
    • Thiết kế và triển khai quy trình học với sự hỗ trợ của AI.
  • Hoạt động khởi động
    • Hoạt động phá băng để các học viên làm quen với nhau.
    • Thảo luận nhanh những suy nghı̃ và hiểu biết về AI.
    • Khảo sát kiến thức hiện tại của học viên về AI và kỳ vọng của học viên về khóa học.
  • Buổi sáng: Tổng quan về AI trong Giáo dục
    • Giới thiệu AI trong Giáo dục
      • Các khái niệm cơ bản và ý nghı̃a của AI.
      • Ứng dụng thực tế của AI trong giáo dục.
    • Xu hướng hiện tại và triển vọng trong tương lai
      • Công nghệ AI mới nổi trong giáo dục.
      • Tương lai của AI trong giáo dục
  • Buổi chiều: Các phương pháp sư phạm
    • Các phương pháp sư phạm – Nền tảng cho ứng dụng AI
      • Hoạt động học tập và đánh giá tích cực, chân thực và có tính ứng dụng.
      • Lập bản đồ ngược và điều chỉnh mang tính xây dựng.
      • Trình tự học tập gắn với với bảng phân loại của Bloom (Bloom’s Taxonomy).
      • Mô hình đào tạo Truy vấn cộng đồng (Community of Inquiry).
  • Thực hành
    • Thiết kế quy trình học tập cho một chủ đề cụ thể và đi kèm với bài đánh giá.
    • Xác định các công cụ AI có thể hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 2, học viên có thể:
    • Hiểu kỹ thuật viết gợi ý khi sử dụng công cụ AI.
    • Ứng dụng kỹ thuật viết gợi ý.
    • Tích hợp các công cụ AI trong thiết kế bài học.
    • Phát triển nội dung giáo dục bằ ng AI.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn lại việc học của bài 1 và thảo luận ngắn gọn về những kỳ vọng cho bài 2.
  • Buổi sáng: Kỹ thuật viết gợi ý khi sử dụng AI
    • Kỹ thuật viết gợi ý khi sử dụng AI
      • Tổng quan về kỹ thuật viết gợi ý (promt) và tầm quan trọng của nó khi sử dụng các công cụ AI.
      • Các phương pháp điển hình trong viết gợi ý
      • Hướng dẫn và chiến lược viết gợi ý hiệu quả.
  • Thực hành
    • Thử nghiệm các kiểu viết gợi ý khác nhau khi sử dụng AI để thấy sự khác biệt & tầm quan trọng của việc viết gợi ý.
  • Buổi chiều: Ứng dụng AI trong thiết kế bài học và phát triển nội dung
    • Ứng dụng AI trong thiết kế bài học
      • Thiết kế bài học bằ ng cách sử dụng phương pháp lập bản đồ ngược và điều chỉnh mang tính xây dựng.
      • Công cụ AI hỗ trợ thiết kế bài học.
  • Ứng dụng AI trong phát triển nội dung bài học
    • Phát triển nội dung bài học với các hoạt động sử dụng câu chuyện trong học tập & mô hình truy vấn cộng đồng.
    • Công cụ AI hỗ trợ phát triển nội dung bài học.
  • Thực hành
    • Ứng dụng các công cụ AI để thiết kế và phát triển nội dung bài học.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 3, học viên có thể:
    • Tạo tài liệu học tập đa dạng bằ ng AI.
    • Nâng cao trải nghiệm học tập của học sinh/sinh viên với AI.
    • Ứng dụng các công cụ AI để thiết kế các hoạt động học tập hấp dẫn.
    • Tích hợp AI trong việc theo dõi và cải thiện sự tham gia học tập của học sinh/sinh viên.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn lại việc học của bài 2 và thảo luận ngắn gọn về những kỳ vọng cho bài 3.
  • Buổi sáng:
    • Chuẩn bị tài liệu học bằng các công cụ AI
      • Câu chuyện học tập bằng văn bản.
      • Slide thuyết trình.
      • Hình ảnh và đồ họa thông tin.
      • Nội dung âm thanh – Nội dung video.
  • Thực hành
    • Thực hành ứng dụng các công cụ AI để chuẩn bị tài liệu học tập.
  • Buổi chiều: Nâng cao trải nghiệm học tập và tương tác của học sinh/ sinh viên với AI
    • Sử dụng AI để nâng cao trải nghiệm học tập và sự tham gia của học sinh
    • Công cụ AI để thiết kế game và các hoạt động học tập tương tác.
    • Thực tế ảo và thực tế tăng cường trong giáo dục.
    • Sử dụng AI để theo dõi và cải thiện sự tham gia của học sinh/sinh viên.
    • Tạo video bằng AI: Viết kịch bản, chỉnh sửa video, hoạt hình.
  • Thực hành
    • Ứng dụng các công cụ AI để thiết kế các hoạt động học tập hấp dẫn.
    • Viết gợi ý cho các công cụ AI để tạo kịch bản video và các phân cảnh.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 4, học viên có thể:
    • Tạo các bài đánh giá thực tiễn và dựa trên dự án bằng công cụ AI.
    • Phát triển kỹ năng thiết kế các bài đánh giá dựa trên AI.
    • Sử dụng AI để đưa ra phản hồi mang tính xây dựng và được cá nhân hóa cho học sinh/sinh viên.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn lại việc học của bài 3 và thảo luận ngắn gọn về những kỳ vọng cho bài 4.
  • Buổi sáng: Sử dụng AI để tạo các bài đánh giá thực tiễn
    • Sử dụng AI để tạo các bài đánh giá thực tiễn
    • Sử dụng AI để tạo các bài đánh giá thực tiễn và dựa trên dự án.
    • Công cụ AI để tạo bài đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết.
    • Các công cụ hỗ trợ làm việc nhóm và cộng tác.
    • Đảm bảo tính công bằng và chính xác trong các bài đánh giá do AI cung cấp.
  • Buổi chiều: Sử dụng AI để đưa ra phản hồi mang tính xây dựng.
    • Sử dụng AI để đưa ra phản hồi mang tính xây dựng
      • Sử dụng AI để tạo bài đánh giá ngang hàng (peer-assessment) và cộng tác.
      • Tự động hóa việc chấm điểm và phản hồi bằng công cụ AI.
      • Tận dụng AI để tạo phản hồi được cá nhân hóa.
    • Thực hành
      • Tạo phản hồi cho các loại bài tập khác nhau bằng cách sử dụng thông tin do AI tạo.
  • Thực hành
    • Phát triển các bài đánh giá dựa trên dự án bằng công cụ AI.
  • Mục tiêu: Đến cuối bài 5, học viên có thể:
    • Hiểu những cân nhắc về mặt đạo đức trong việc ứng dụng AI.
    • Phát triển các chính sách và thủ tục trong việc ứng dụng AI.
    • Khởi tạo, lập kế hoạch và áp dụng các khái niệm và công cụ AI cho dự án cuối khóa.
  • Hoạt động khởi động
    • Ôn lại việc học của bài 4 và thảo luận ngắn gọn về những kỳ vọng cho bài 5.
  • Buổi sáng: Đạo đức và chính sách trong việc ứng dụng AI
    • Đạo đức trong việc ứng dụng AI
      • Những cân nhắc về mặt đạo đức trong việc sử dụng AI.
      • Đánh giá tính hợp lệ và độ tin cậy của AI.
      • Chính sách và thủ tục trong việc ứng dụng AI
      • Phát triển các chính sách và thủ tục AI.
    • Giới thiệu dự án cuối khóa
      • Giải thích về mục tiêu và kết quả đầu ra của dự án cuối khóa.
      • Hướng dẫn về các sản phẩm của dự án.
      • Thành lập nhóm và phân công vai trò trong dự án.
    • Lập kế hoạch dự án cuối khóa
      • Xác định vấn đề .
      • Xác định các công cụ và kỹ thuật AI sẽ được sử dụng để giải quyết vấn đề .
      • Thiết lập thời gian hoàn thành dự án và các cột mốc quan trọng.
  • Buổi chiều: Phát triển dự án cuối khóa
    • Thực hành
      • Các nhóm làm việc trên các dự án cuối khóa, áp dụng các khái niệm AI đã học được trong tuần.
      • Giáo viên và các cố vấn cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ.
    • Chuẩn bị thuyết trình dự án
      • Các nhóm chuẩn bị bài thuyết trình nêu bật mục tiêu, phương pháp và kết quả dự án.
      • Hướng dẫn kỹ thuật thuyết trình hiệu quả.
    • Thuyết trình dự án
      • Mỗi nhóm trình bày dự án của mình trước lớp.
      • Minh họa việc sử dụng các công cụ AI và kết quả đạt được.
      • Phần hỏi đáp với giáo viên và các học viên khác.
      • Giáo viên cung cấp phản hồi về từng dự án.
    • Tóm tắt và phản hồi
      • Khảo sát phản hồi của học viên về chương trình đào tạo.
      • Thảo luận cách học viên lên kế hoạch triển khai AI trong hoạt động dạy và học.
  • Lễ trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên đã hoàn thành các bài tập và dự án cuối khóa.
093 85 81 288 0938581288 @STCEducation